Vì sao in logo lên ly thủy tinh lại rất thiết thực?

Vì sao in logo lên ly thủy tinh lại rất thiết thực?

An toàn và đẹp mắt chính là lý do mà công nghê in logo lên ly thủy tinh trở thành lựa chọn hàng đầu trong các nhà hàng, quán cà phê, quán bar, và tất cả các tòa nhà dân cư, văn phòng. In logo  lên ly thủy tinh là sự lựa chọn được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhằm quãng bá thương hiệu của mình. Đây là một phương pháp PR tốt nhất rất tinh tế và giá rẻ.

Bạn đang tìm kiếm kĩ thuật in logo lên ly thủy tinh bền đẹp để làm quà tặng cho khách hàng, đối tác? Bạn đang cần tìm địa chỉ cung cấp dịch vụ in logo lên ly thủy tinh uy tín, giá rẻ, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

In logo lên ly thủy tinh là gì?

In logo lên ly là quá trình in hình ảnh, chữ số lên bề mặt ly bằng công nghệ in kỹ thuật. Điều đó có nghĩa là bạn có thể in bất cứ thứ gì bạn thích. Từ logo doanh nghiệp đến thiết kế trừu tượng. Có thể in một hình ảnh của chính bạn hoặc doanh nghiệp của bạn. In trên các nhãn hiệu thủy tinh nổi tiếng như Luminarc, Ocean…

Từ ly uống rượu, cà phê, bia cho đến những chiếc cốc dùng hàng ngày, bạn đều có thể đặt dịch vụ in lên cốc thủy tinh.

 

In logo lên ly là quá trình in hình ảnh, chữ số lên bề mặt ly.
In logo lên ly là quá trình in hình ảnh, chữ số lên bề mặt ly.

Các kĩ thuật in logo lên ly thủy tinh

Có nhiều kỹ thuật in phổ biến, nhưng In Trường Thịnh sử dụng ba kỹ thuật in tiên tiến, phổ biến nhất.

Công nghệ in lụa lên ly thủy tinh

In lụa hay còn gọi là in lưới là một kỹ thuật in ấn khá phổ biến hiện nay. Nguồn gốc của cái tên này là do hình thức in được làm bằng lụa, nhưng sau đó được thay thế bằng vải và kim loại, vì vậy nó được gọi là in lưới.

Cơ chế in lụa dựa trên nguyên tắc xuyên màu. Mực được cho vào khuôn và xử lý bằng dao cao su. Áp lực của dao sẽ đẩy một số mật in ra ngoài, xuyên qua lưới và in lên vật liệu. Do quá trình in thủ công nên tốc độ in không nhanh bằng các công nghệ in khác. Do đó, phương pháp này thường được sử dụng để in chữ hoặc logo với ít màu sắc hơn để tiết kiệm chi phí.

In logo lên ly thủy tinh bằng công nghệ in lụa.
In logo lên ly thủy tinh bằng công nghệ in lụa.

Công nghệ in chuyển nhiệt lên ly thủy tinh

In chuyển nhiệt là công nghệ in trong đó sau khi in bằng mực trên giấy chuyển nhiệt đặc biệt, giấy in này sẽ được ép lên vị trí mong muốn của cốc, đồng thời sử dụng máy ép nhiệt để dán hình ảnh từ giấy lên.

Phương pháp này rất hữu ích để in các hình dạng phức tạp và đầy màu sắc của in logo lên ly thủy tinh.

In logo lên ly thủy tin bằng công nghệ in chuyển nhiệt.
In logo lên ly thủy tin bằng công nghệ in chuyển nhiệt.

Công nghệ in laser lên ly thủy tinh

Công nghệ in, khắc laser lên ly thủy tinh hoàn toàn được lập trình sẵn từ máy tính với độ chính xác gần như tuyệt đối, hoa văn và hình ảnh sắc nét. In laser lên ly thủy tinh đắt hơn vì nó sử dụng công nghệ mới nhất, nhưng sản phẩm đầu ra chắc chắn là “đáng đồng tiền bát gạo”.

In logo lên ly thủy tinh bằng công nghệ in laser.
In logo lên ly thủy tinh bằng công nghệ in laser.

Có thể bạn quan tâm:

Mẫu ly thủy tinh được sử dụng rộng rãi để in logo

1. In logo lên ly thủy tinh giá rẻ thông dụng

Đây là dòng ly thủy tinh được nhập khẩu chủ yếu từ Indonesia với giá cả và chất lượng rất cạnh tranh cùng với nhiều chương trình khuyến mãi lớn nhỏ khác nhau. Hiện nay, theo thống kê thì có khoảng 100 mẫu ly thủy tinh giá rẻ  Indonesia được sử dụng tại Việt Nam.
Hàng trăm nghìn sản phẩm của từng loại đặc trưng cho dòng sản phẩm này đáp ứng nhu cầu in ấn số lượng lớn của bất kỳ doanh nghiệp nào.

Có nhiều mẫu thủy tinh khác nhau được dùng để in logo.
Có nhiều mẫu thủy tinh khác nhau được dùng để in logo.

2. In logo lên ly thủy tinh cao cấp

Sản phẩm ly thủy tinh cao cấp chủ yếu được nhập khẩu từ Thái Lan, Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ và Ý nên đáp ứng được những yêu cầu cao của khách hàng. Từ những ly rượu sang trọng đến những ly bia thượng hạng…

Mặc dù giá thành của dòng kính cao cấp này cao hơn đáng kể so với các loại ly thủy tinh giá rẻ của Indonesia nhưng giá trị thương hiệu của nhà sản xuất sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính.

Vì sao các doanh nghiệp ưu tiên in logo lên ly thủy tinh?

1. Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp

– In logo lên ly thủy tinh trưng bày phòng khách giúp doanh nghiệp của bạn trông chuyên nghiệp hơn trước mắt khách hàng. Đó cũng là một cách để giới thiệu thương hiệu và uy tín của bạn trong doanh nghiệp của bạn.

– Ngoài ra, bạn có thể in logo lên ly thủy tin để làm quà tặng cho khách hàng nhằm làm nổi tiếng hơn hình ảnh doanh nghiệp của bạn.

Nâng cao tính nhận diện cho hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp
Nâng cao tính nhận diện cho hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp

2. Xây dựng niềm tin và tạo dấu ấn riêng cho công ty bạn

– Việc logo thương hiệu của bạn thường xuyên xuất hiện trước mặt khách hàng cũng làm tăng uy tín và sự tin tưởng của đối tác.

– Dễ dàng lồng ghép và quảng bá hình ảnh, thương hiệu ly thủy tinh có thể sử dụng trong nhiều trường hợp. Bạn có thể sử dụng ly như hiện tại, trang trí hoặc làm quà tặng.

– Sự xuất hiện của logo trên ly giúp người dùng làm quen với cửa hàng, công ty. Điều này cho phép công ty tạo được nét đặc trưng riêng đáng nhớ và giúp nhiều người tiếp cận hơn.

– Ly thủy tinh nhẵn bóng, in màu logo nhìn rất thích. Giá cả hợp lý và thiết kế đẹp thủy tinh không phải là một vật liệu đắt tiền và quy trình in ngày nay không phức tạp cũng không tốn kém. Do đó, việc in logo của bạn lên kính không hề tốn kém.

– Ngoài ra, thiết kế của cốc in logo rất đẹp và có nhiều biến thể. Do đó, nó gây được ấn tượng và sở thích rất lớn đối với người dùng.

Xây dựng niềm tin và tạo dấu ấn riêng cho công ty bạn
Xây dựng niềm tin và tạo dấu ấn riêng cho công ty bạn

Những lưu ý khi đặt in logo lên ly thủy tinh

Nhằm đảm bảo khách hàng hài lòng với sản phẩm khi đặt chúng tôi xin chia sẻ một số lưu ý sau:

  • Nên trực tiếp kiểm tra chất lượng bản in thực tế trước khi ký hợp đồng in ấn.
  • Nếu bạn định in logo trước, hãy ký hợp đồng in ít nhất 7 ngày trước khi bạn cần sản phẩm. Nếu bạn có đơn hàng in logo lên ly thủy tinh gấp trong vòng 1-3 ngày, các xưởng in sẽ không nhận vì dễ sai sót do thời gian quá gấp rút.
  • Khách hàng nên thông báo trước với kế toán về việc đặt cọc và tiến độ thanh toán. Một số bộ phận kế toán thường bị chậm thanh toán gây cản trở cho công việc in ấn.
  • Bố trí người, nhân sự tiếp nhận, kiểm tra các lô hàng nhập, xuất đảm bảo hàng đúng chất lượng và hài lòng khách hàng.
Bộ ly thủy tinh quà tặng vừa tinh tế, sang trọng
Bộ ly thủy tinh quà tặng vừa tinh tế, sang trọng

Quy trình in logo lên ly thủy tinh

  • Bước 1: Lấy thông tin từ khách hàng

Khách hàng cung cấp thông tin về sản phẩm, số lượng, hình ảnh, logo, thương hiệu, slogan, họa tiết,..

  • Bước 2: Báo gí chi tiết, đặt cọc

Khi xưởng in  có đủ thông tin, thì sẽ gửi cho khách hàng bảng báo giá chi tiết. Trong khi cả hai bên đồng ý với các điều khoản, hãy đặt cọc 30-50% số tiền đặt hàng để tiến hành bước tiếp theo.

  • Bước 3: In mẫu demo, gửi cho khách hàng và sản xuất hàng loạt

Xưởng in sẽ tiến hành in ra một mẫu và gửi cho bạn. Nếu bạn hài lòng, mới  bắt đầu sản xuất hàng loạt.

  • Bước 4: Đánh giá sản phẩm và giao hàng

Nếu bạn đánh giá sản phẩm đạt yêu cầu, lúc đó phía xưởng in sẽ tiến hành lấy thông tin địa chỉ giao hàng của bạn. Phí vận chuyển sẽ được thương lượng giữa hai bên.

Quy trình in logo lên ly thủy tin rất đơn giản và nhanh chóng.
Quy trình in logo lên ly thủy tin rất đơn giản và nhanh chóng.

Các tiêu chí lựa chọn địa chỉ in logo lên ly thủy tinh

Ngày nay, ngày càng có nhiều người có xu hướng in logo thương hiệu lên ly thủy tinh để làm quà tặng. Vì thể mà hiện nay trên cả nước có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ in logo lên ly thủy tinh giá rẻ. Bạn nên chọn nơi in logo lên ly thủy tinh có thể đáp ứng được các tiêu chí sau:

  • Chúng tôi có xưởng sản xuất kết hợp công nghệ cơ khí mới nhất.
  • Tiếp tục sử dụng trong lĩnh vực in logo, ly thủy tinh theo yêu cầu.
  • Nhân viên hỗ trợ tư vấn nhiệt tình và không gây áp lực cho khách hàng
  • Giá cả hợp lý và xứng với những gì chúng có, không hề “chặt chém”.
  • Đơn vị cung cấp cho nhiều công ty lớn và đã nhận được những đánh giá, phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
Bộ quà tặng ly thuỷ tinh in logo độc đáo, ấn tượng.
Bộ quà tặng ly thuỷ tinh in logo độc đáo, ấn tượng.

Dịch vụ in logo lên ly thủy tinh giá rẻ, chất lượng tại TP.HCM

In Trường Thịnh được biết đến là thương hiệu cung cấp ly thủy tinh giá rẻ hàng đầu Việt Nam, thiết kế và in logo lên ly thủy tinh theo yêu cầu, mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng và thiết kế độc đáo nhất.
Đến nay, In Trường Thịnh luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng yêu cầu dịch vụ này. Bởi vì nó bao gồm một số lợi ích tuyệt vời hiếm khi được tìm thấy ở các nhà cung cấp dịch vụ khác.

1. Chất lượng in đạt tiêu chuẩn

Có thể hiểu rằng ly uống nước của bạn ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh thương hiệu của bạn. Chúng tôi nỗ lực in logo lên ly thủy tinh sắc nét, không nhòe và màu sắc rực rỡ, thân thiện với bản in đến 99%.

Đặc biệt, thành phẩm được sản xuất theo quy trình khép kín kết hợp máy móc mới nhất, công nghệ in tiên tiến, mực in cao cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001, đẹp từ hình thức đến mẫu mã bên ngoài.

In Trường Thịnh được biết đến là thương hiệu cung cấp ly thủy tinh giá rẻ hàng đầu Việt Nam
In Trường Thịnh được biết đến là thương hiệu cung cấp ly thủy tinh giá rẻ hàng đầu Việt Nam

2. Giá in rẻ, tiết kiệm nhiều chi phí

Vì In Trường Thịnh là xưởng in trực tiếp nên chi phí dịch vụ luôn được đảm bảo tại xưởng. Ngoài ra, sử dụng máy công suất lớn cũng là một yếu tố giúp giảm chi phí in ấn và để khách hàng được hưởng lợi với mức giá cạnh tranh nhất. Giá cả sẽ được thông báo cụ thể và chi tiết đến bạn khi bạn có nhu cầu sử dụng Dịch vụ.

3. Thời gian in nhanh

Để không làm chậm quá trình kinh doanh của bạn, chúng tôi luôn đặt chữ “uy tín” lên hàng đầu khi đặt hàng. Cho dù bạn đặt một đơn hàng nhỏ hay lớn, chúng tôi cam kết hoàn thành đơn hàng đúng thời hạn và thỏa thuận.

4. Quyền lợi khi sử dụng dịch vụ in logo lên ly thủy tin tại In Trường Thịnh

  • Được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với tài chính và nhu cầu.
  • Tận hưởng giá in tốt nhất trên thị trường với chiết khấu cao.
  • Miễn phí chỉnh sửa thiết kế in logo lên ly thủy tinh.
  • Có thể xem bản in thực tế trước khi in hàng loạt.
  • Giao hàng tận nơi miễn phí tại TP.HCM.

Nếu như bạn muốn in logo lên ly thủy tinh uy tín, chất lượng, giá rẻ có thể liên hệ công ty in Trường Thịnh. Thông tin liên hệ:

Trả lời

Hotline 1Chat ZaloHotline 2